1+84.839492192, +84.938130797, +84.908312860
1info@namlap.com.vn 1 truc.vodinh

Sản phẩm

TIN TỨC THỜI SỰ

THIẾT BỊ LỌC BỤI TÚI VẢI

"Thử thách cá voi xanh" - tại sao chỉ vì một trò chơi mà có người sẵn sàng tự sát?

Dù nguy hiểm như thế nào thì đây cũng chỉ là một trò chơi, tham gia được thì cũng rời bỏ được. Nhưng có thật là dễ dàng như vậy không?

Phát hiện chất chữa ung thư trong loài cây mọc đầy ở Việt Nam

Dù sớm phát hiện cây dừa cạn có chứa hoạt chất chữa bệnh ung thư, nhưng cho đến nay, các nhà khoa học mới có thể tìm ra cách chiết xuất loại hoạt chất này một cách hiệu quả.

Ký không đúng mẫu bị phạt tiền: Mức phạt còn cao

Quy định mới xung quanh việc chữ ký không thống nhất, không đúng với sổ đăng ký mẫu chữ ký sẽ bị phạt tiền từ 3-10 triệu đồng đang khiến nhiều người lo ngại

Doanh nghiệp rà soát bản quyền sử dụng phần mềm nếu không muốn "đụng" phải luật hình sự

Đã đến lúc các doanh nghiệp gấp rút rà soát tình hình sử dụng phần mềm và có hành động kịp thời, để tránh những tổn thất nặng nề về uy tín, tài chính... nếu một ngày các hành vi vi phạm bị cơ quan chức năng phát hiện.

Thoái hóa đốt sống cổ

Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.

Cháy xưởng bánh rộng khoảng 2.000m2

Xưởng sản xuất bánh của Công Ty TNHH MTV Bánh Kẹo Á Châu (ABC) nằm trên đường Lâm Hoành (phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM) bất ngờ xảy ra cháy lớn vào tối 10/4. Cảnh sát PCCC TPHCM đã huy động nhiều đơn vị cùng tham gia dập lửa...

Phát hiện bộ phận lớn nhất, chưa từng được biết đến trong cơ thể người

Một nhóm các nhà khoa học Mỹ cho biết đã tìm ra một bộ phận mới có thể là lớn nhất trong cơ thể con người - một phát hiện có thể làm thay đổi những nhận thức lâu nay về giải phẫu học ở người cũng như mở ra giải pháp điều trị ung thư di căn.

Chuyện lạ: Gà Thái Lan bị mất đầu vẫn sống được 10 ngày

Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy

Nguyên nhân dẫn đến cháy nổ xe máy thường do chập điện, va chạm mạnh, nổ bình xăng và sự cố do kỹ thuật khác đồng thời ý thức người dùng chưa cao. Để phòng tránh những những sự cố trên, mỗi người sử dụng xe máy nên chuẩn bị cho mình một ít kiến thức và kinh nghiệm phòng chống cháy nổ cho xe máy.

Kinh Phật vang đêm cầu siêu nạn nhân vụ cháy chung cư Carina

Tối 29-3, thân nhân và người dân sống gần cạnh chung cư Carina đã tổ chức buổi lễ cầu siêu cho các nạn nhân trong vụ hoả hoạn vừa qua.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉnh quốc kỳ phủ trên linh cữu ông Phan Văn Khải

Tính đến 15h ngày 21/3, có khoảng 180 đoàn đã đến Hội trường Thống Nhất (TPHCM) viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Cũng trong chiều 21/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa vào viếng "Anh Sáu Khải".

Phát hiện bằng chứng nền văn minh Maya đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh đầu tiên

Hàng ngàn năm trước, Maya cổ đại đã phát triển thành một trong những nền văn minh cổ xưa có ảnh hưởng nhất ở Mesoamerica.

Forbes: Việt Nam có 4 tỷ phú

Năm nay, Việt Nam có thêm 2 tỷ phú mới, là Chủ tịch Hòa Phát - Trần Đình Long và Chủ tịch Thaco - Trần Bá Dương.

Xu thế dòng tiền: Vượt đỉnh được không?

Thị trường đang giằng co trong vùng đỉnh chưa rõ ràng và chính các chuyên gia cũng khác biệt trong đánh giá...

Nửa đêm bị dựng dậy kiểm tra hành chính, có sai luật?

Hai vợ chồng trẻ trong căn hộ thuê, đăng ký tạm trú đầy đủ nhưng gần 1h sáng bị gõ cửa để kiểm tra hành chính. Cán bộ công an không đeo bảng tên, không có thẻ ngành, yêu cầu kiểm tra rồi cầm CMND đi mà không có biên bản...

Phát hiện vụ bơm hóa chất vào tôm tại Kiên Giang

Tại Kiên Giang, một cơ sở bơm hóa chất vào tôm vừa bị Công an huyện An Minh bắt quả tang vào chiều 29/1.

Nữ tài xế lao thẳng ô tô vào chợ khiến 3 người thương vong

Một người phụ nữ điều khiển xe ô tô nghi do đạp nhầm chân ga đã lao thẳng vào một người bán hàng cùng người dân đi chợ khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Tòa “Keangnam Tây Bắc” bị phá hủy vì được xây bằng tiền bất chính

Tòa “Keangnam Tây Bắc” do trùm ma túy Tráng A Tàng xây dựng bằng tiền bất chính từ việc buôn bán ma túy, vì thế chính quyền địa phương quyết định phá hủy khối tài sản bất hợp pháp này.

BOT Sông Phan liên tục đóng, xả trạm, căng thẳng chưa ngớt

Tối 14-1, các tài xế và người dân địa phương tiếp tục đến trạm thu phí BOT Sông Phan ở Bình Thuận để phản ứng với mức giá vé tại đây.

Ông Đoàn Ngọc Hải đình chỉ 48 bãi xe “vàng” ở quận 1

Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TPHCM) Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo đình chỉ 48 bãi xe vỉa hè do các phòng, ban, đoàn thể của quận 1 đứng tên.

Các tin khác

 
top
down