1+84.839492192, +84.938130797, +84.908312860
1info@namlap.com.vn 1 truc.vodinh

Sản phẩm

TIN TỨC CÔNG NGHỆ

THIẾT BỊ LỌC BỤI TÚI VẢI

Việt Nam tìm vi khuẩn đa kháng thuốc gây nhiễm trùng bệnh viện

Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương phối hợp với Đại học Cambridge (Anh) nghiên cứu trình tự gene thế hệ mới để xác định vi khuẩn đa kháng thuốc.

Facebook đang lưu những thông tin gì của người dùng

Không chỉ nội dung đã đăng, Facebook còn lưu các thông tin người dùng mới soạn mà chưa đăng lên hoặc đã xóa.

[BREAKING] Giao thức kết nối WPA2 bị hack, BẤT KÌ thiết bị nào có kết nối Wi-Fi đều có thể đã bị tấn công

Vụ tấn công KRACK lớn này đã được một nhóm nghiên cứu bảo mật phát hiện, các biện pháp khắc phục đang được đưa ra.

Chính thức tìm ra vật chất chiếm quá nửa vũ trụ bị che giấu hàng tỉ năm

Địa điểm cất giấu số vật chất này đã được tiết lộ, và phải nhờ đến công sức của 2 nhóm nghiên cứu hoàn toàn biệt lập.

Bất ngờ với điều hòa "thần kỳ" bằng đất nung, mát rượi mà không hề dùng điện

Tại sao chỉ làm từ đất nung, không dùng điện mà chiếc điều hòa này có thể làm mát không gian xung quanh? Điều hòa không khí đang dần trở thành thứ đồ dùng thiết yếu đối với các hộ gia đình và khu văn phòng, công sở.

Tìm hiểu về hệ thống "thoát nước thải" bí ẩn trong não người

Trong suốt nhiều thế kỉ, không có ai xác nhận sự hiện diện của hệ thống bạch huyết - có chức năng hút các chất thải trong não người. Và mới đây, bí mật về mạch bạch huyết trong não đã được các nhà khoa học bật mí.

Chiếc gương "hai mặt" trong các phòng thẩm vấn hoạt động như thế nào?

Có một mẹo để phân biệt gương hai chiều và gương thông thường khá dễ dàng. Bạn hãy đặt ngón tay lên bề mặt gương. Nếu bạn thấy có khoảng cách giữa đầu ngón tay và hình ảnh phản xạ bên trong, đó là gương thông thường. Nhưng nếu hai đầu ngón tay chạm nhau, bạn có thể đang nhìn một chiếc gương hai chiều và nguy cơ cao đang bị theo dõi.

NASA phát hiện hệ sao thần kỳ chứa lỗ đen cực lớn

Các nhà thiên văn học đã tìm thấy một hệ sao nhỏ chứa lỗ đen cực lớn mà đến nay vẫn chưa thể giải thích được bằng nguyên lý lỗ đen bởi theo nguyên lý hiện tượng trên là sai.

Cựu CEO Microsoft thừa nhận đã chuyển qua điện thoại Android một thời gian và kiên quyết nói không với iPhone.

Trong buổi phỏng vấn với kênh Fox, cựu Giám đốc điều hành Microsoft Bill Gates cho biết ông đã chuyển qua dùng smartphone Android thay cho thiết bị cũ (có thể là một điện thoại Windows Phone - nền tảng do công ty ông phát triển). Bên cạnh đó, các phần mềm của Microsoft trên nền tảng này vẫn được ông tin dùng, bao gồm Office, Skype, Outlook..

Chân dung iPhone X trước giờ ra mắt

Thiết kế, màn hình và camera có thể là những thay đổi lớn nhất trên mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple.

8 "quái vật" chúng ta nên cảm tạ trời đất vì chúng đã biến mất

Chuột to bằng con bò, cá sấu to bằng... khủng long là những quái vật không ai muốn thấy chúng ở thời nay.

Chiếc búa sắt 140 triệu năm thách thức các nhà khoa học

Chiếc búa trông có vẻ bình thường này lại làm khó các nhà khoa học. Phần kim loại của chiếc búa có chiều dài 15cm và đường kính khoảng 3 inches. Nó đã bị chìm trong đá vôi có niên đại 140 triệu năm, cùng với những mảnh đá khác.

Thức ăn mốc có an toàn không?

Điều này có thể xảy ra với tất cả chúng ta: quả đào tươi mà bạn rất thích ăn là bất ngờ xuất hiện những vết tím mờ. Hoặc bánh mì của những ngày hôm trước bắt đầu có một vài đốm nhỏ màu xanh. Thường thì khi thức ăn gặp hiện tượng này, chúng ta hay vứt bỏ đi. Song liệu chúng ta có thể cắt bỏ phần mốc meo và thưởng thức phần còn lại của quả đào hay lát bánh mì hay không?

Đồ gia dụng tiêu hao điện năng khi không sử dụng 'đáng sợ' thế nào

Dù không dùng nhưng vẫn kết nối với nguồn điện, các đồ điện tử như TV, điện thoại, laptop vẫn âm thầm "rút hầu bao" của người sử dụng.

Rốt cuộc thì iPhone 8 sẽ có tên chính thức là gì?

Sau một loạt những "cơn lốc" rò rỉ thông tin về thiết kế mẫu smartphone mới nhất của Apple, một câu chuyện khác lại nổi lên, vậy rốt cuộc tên chính thức của nó sẽ là gì?

Xe Hybrid là gì? Chúng hoạt động ra sao?

Nếu đặt lên bàn cân và yêu cầu phải so sánh, bạn nghĩ một chiếc Toyota Prius sẽ có điểm chung nào so với các mẫu xe như: Cadillac Escalade, Chevrolet Malibu, Honda Insight hay Porsche Cayenne...??? Câu trả lời là chúng đều có thể được trang bị hệ thống truyền năng lượng dạng "lai", hay còn gọi là "Hybrid" -

Mỹ thử thành công tên lửa đạn đạo xuyên lục địa bay xa 6.000km

Tối 2-8 (giờ VN), Lầu năm góc cho biết Mỹ vừa thử thành công tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM).

Bí mật có thể quyết định tương lai của loài người nằm trong con cá voi này

Bạn nghĩ loài vật thọ nhất thế giới sống được bao nhiêu năm? Rùa biển nổi tiếng sống thọ mà giỏi lắm được 150 tuổi. Rùa cạn thì thọ hơn, khoảng 250 tuổi. Một số loài vật như thằn lằn turanta, cá voi đầu cong (bowhead whale) cũng sống được khoảng 200 tuổi.

Hệ thống giúp nông dân Israel tưới nước bằng smartphone

Các doanh nghiệp Israel phát triển công nghệ tưới tiêu thông minh cho nông dân với sự hỗ trợ của chính phủ. Nhiều nông trường ở Israel đang sử dụng SupPlant, một nền tảng ứng dụng trực tuyến có thể thu thập dữ liệu theo thời gian thực từ hệ thống cảm biến tại đồng ruộng và cung cấp phản hồi liên tục tới nông dân.

Mỹ tạo ánh sáng mạnh gấp một tỷ lần Mặt Trời

Các nhà khoa học Mỹ sử dụng máy laser để tạo ra ánh sáng chói nhất trên Trái Đất, sáng gấp một tỷ lần so với bề mặt Mặt Trời.

Các tin khác

 
top
down