1+84.839492192, +84.938130797, +84.908312860
1info@namlap.com.vn 1 truc.vodinh

Sản phẩm

TIN TỨC THƯ GIẢN

THIẾT BỊ LỌC BỤI TÚI VẢI

Sự thật về mại dâm: Nghề cổ xưa nhất trong lịch sử loài người

Luôn bị coi là “nghề” bất hợp pháp – một điều đáng xấu hổ mỗi khi nhắc tới, thế nhưng mại dâm chính là một trong những ngành nghề cổ xưa nhất của lịch sử loài người.

Skinwalker - Nơi kỳ lạ nhất Trái đất

Trang trại Skinwalker ở bang Utah, Mỹ, được nhiều người đặt cho tên gọi “nơi kỳ lạ nhất Trái đất” bởi hàng loạt những hiện tượng huyền bí được cho là đã xảy ra ở đây suốt nhiều thập kỷ qua.

Phụ nữ mặc bà ba chạy môtô 'khủng', có gì là sai?

Theo bạn đọc Tú Nguyên, trong xã hội bình đẳng chuyện phụ nữ thong dong trên những chiếc xe máy phân khối lớn không có gì là sai. Nếu có sự lựa chọn phụ nữ mặc bikini hay áo bà ba để cổ vũ cho lễ hội, bạn đọc này chọn vế thứ hai.

Nghề in tiền: Làm xuyên ngày nghỉ có kiếm được "nghìn đô"?

Theo dữ liệu về quỹ lương, thưởng và số người lao động, thu nhập bình quân của người lao động tại Nhà máy In tiền Quốc gia có thể đạt trên 23 triệu đồng/người/tháng, tuy nhiên, báo cáo của doanh nghiệp chỉ cho thấy ở mức 17,9 triệu đồng.

Vợ buồn khi ngày càng đẹp ra

Sau khi đứng trước gương soi hơn một giờ đồng hồ, bà vợ quay sang hỏi chồng:

Vì sao sông Amazon dài hơn 6.000km không có cầu bắc ngang?

Nằm ở Nam Mỹ, sông Amazon là một trong những dòng sông dài nhất thế giới. Ngôi vị quán quân "của nó" chưa được thế giới công nhận, dù một nhóm các nhà khoa học Brazil và Peru từng công bố sông Amazon có chiều dài 6.800km, dài hơn sông Nile (6.695km) tới 105km, theo National Geographic vào 2007.

Vụ bé gái 5 tuổi mất tích: Vợ giấu chồng dắt con bỏ đi

Do mâu thuẫn gia đình, người vợ đã dắt con bỏ nhà đi và cắt liên lạc nên người chồng lầm tưởng con mình bị mất tích. Sau 1 tuần tìm kiếm con trong vô vọng, anh đã trình báo công an.

Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu

Cách đọc kết quả xét nghiệm máu hay nước tiểu là điều bạn cần khi đi khám sức khỏe vì các bác sĩ vẫn hay chỉ định bệnh nhân đi làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về cách đọc kết quả xét nghiệm máu.

Điều gì xảy ra nếu con người không quan hệ tình dục?

Tờ Mirror vừa tổng hợp các triệu chứng thường gặp khi một người đột ngột thôi không quan hệ tình dục thông qua các nghiên cứu khoa học từ khắp nơi trên thế giới.

Người đàn ông chỉ tiêu 180.000 đồng để mua thức ăn cả năm 2017

Một người đàn ông chỉ chi 8 USD (tương đương khoảng 180.000 đồng) để mua thực phẩm cho cả năm 2017.

Những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử loài người

Những thập niên đầu thế kỷ 20, khi các loại vật liệu xây dựng như xi măng, thép chưa phổ biến rộng rãi, các công trình xây dựng chủ yếu làm bằng gỗ, nên rất dễ bắt lửa.

Những người rời nhà lầu, xe hơi vào ở nhà dưỡng lão

Mỗi sáng, bà Thịnh (81 tuổi, Hà Nội) lại xách balô, phụng phịu như đứa trẻ khi con đánh xe đưa tới "trường" dưỡng lão, chỉ để bà có bạn.

Hướng dẫn cách lên men tỏi đen để chữa bệnh

Củ tỏi mua về để nguyên vỏ, cho vào hộp thủy tinh, bịt kín lại rồi đặt vào nồi điện. Đun ở nhiệt độ 55 độ C, để như thế trong 40 ngày cho tỏi lên men tự nhiên.

Top 10 họa sĩ huyền thoại nổi tiếng nhất thế giới

Lịch sử hội họa thế giới đã trải qua một con đường dài với những tác giả và tác phẩm thể hiện đủ mọi trào lưu, trường phái. Nhưng nếu chọn ra 10 họa sĩ và những tác phẩm nổi tiếng, xuất sắc nhất mọi thời đại, bạn sẽ chọn ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiểu sử, cuộc đời của 10 họa sĩ nổi tiếng nhất thế giới nhé!

Hé lộ video Đoàn Thị Hương diễn tập tại sân bay Nội Bài

Luật sư bào chữa trình video cho thấy Đoàn Thị Hương chạm vào mặt một người đàn ông Việt Nam từ đằng tại sau sân bay Nội Bài.

Nhiều người Việt mắc chiêu lừa 'BFF' trên Facebook

Trào lưu bình luận "BFF" để kiểm tra độ an toàn tài khoản Facebook thực chất chỉ nhằm giải trí hoặc "câu" bình luận, tương tác trên mạng xã hội.

Thảm họa gián bay: Tại sao chúng luôn nhắm thẳng mặt chúng ta mà đáp xuống?

Bạn có thường xuyên bị gián bay vào đầu, vào mặt hay không? Nếu có thì phải trách chúng ta quá nổi bật trong mắt chúng mà thôi.

Chỉ tốn 7s để trả lời được 7 câu hỏi này thì não bộ của bạn rất đặc biệt đấy!

Nếu bạn là thuộc kiểu người cho rằng mọi thứ trên đời đều có thể giải quyết được bằng tư duy logic, thì đây chính là những câu hỏi dành cho bạn.

Stephen Hawking - một nghị lực phi thường

Nghị lực sống phi thường của Stephen Hawking thậm chí gây tranh cãi trong giới y khoa, tới mức một số người cho rằng có thể ông đã được chẩn đoán sai.

Tài xế gập người xin lỗi khi gặp đối thủ đầu gấu hơn

Ôtô gắn camera hành trình bị xe bên phải ép dừng lại. Tài xế kia hùng hổ xuống xe cầm theo cây gậy bóng chày tiến lại gần.

Các tin khác

 
top
down